หาดเจ้าสำราญ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่หลายคนต่างบอกว่า หากใครได้มาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรีแล้ว ไม่ได้เดินทางมาเที่ยวที่หาดเจ้าสำราญ ถือว่าท่านมาไม่ถึงจังหวัดเพชรบุรี 


หาดเจ้าสำราญยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ในช่วงเทศกาลวันหยุดจึงมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันอยู่อย่างไม่ขาดสาย นอกจากความสวยงามของหาดเจ้าสำราญแล้ว ที่นี่ยังถือว่าเป็นสถานที่พักตากอากาศชั้นยอด ที่จะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ กลายเป็นวันที่พิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่จะสวยงามขนไหนนั้น วันนี้เรามีที่พักติดทะเลริมหาดเจ้าสำราญสวยๆ มาฝากกันค่ะ

อุปกรณ์ที่พัก สำหรับการพักผ่อนเป็นหมูคณะครบครัน

หากคุณมีโอกาสได้มาเที่ยวพักผ่อนที่ริมหาดเจ้าสำราญ อย่าลืมจองที่พักติดทะเลบรรยากาศดีๆ บริการด้วยใจ อุปกรณ์สะดวกครบครัน กับบ้านแสนสุขของเรา คุณจะได้รับความรู้สึกดีๆ และความประทับใจเก็บไว้เป็นความทรงจำไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียว



ที่พักติดทะเลที่เราจะขอแนะนำนั่นก็คือ "บ้านแสนสุข" ของเรานี่เอง ที่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินออกมาข้างนอก หรือเข้าไปในห้องพัก ก็สามารถสัมผัสกับกลิ่นอายของท้องทะเลได้แบบเต็มๆ ภายในห้องพัก เข้ากับบรรยากาศของท้องทะเล มองแล้วรู้สึกสบายตา สบายใจจริงๆ ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยก็สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้อย่างสนุกสนานแล้ว จะดีแค่ไหน หากเราได้พักที่พักติดทะเลที่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของท้องทะเลได้แบบเต็มๆ เพียงเดินเล่นเพียงนิดเดียวเท่านั้น คุณจะได้ออกมารับลมชมวิวมองเห็นทิวทัศน์ของท้องทะเลได้อย่างเต็มตา และนอกจากนี้ยังสามารถลงเล่นน้ำไปด้วย ชมทะเลไปด้วย ช่างสวยงามตา และเพลิดเพลินใจอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

ในส่วนของห้องพักก็กว้างขวางสะดวกสบาย มาพักได้มากถึง 8-15 คนเลย เพียงเท่านี้คุณก็สัมผัสกับท้องทะเลได้อย่างใกล้ชิดแล้วค่ะ



- ทำครัวปิ้งย่าง 
- ฟรีคาราโอเกะ 
- ฟรี Wifi
- บ้านพักหันหน้าให้ทะเลเดินลงเล่นน้ำทะเลได้อย่างสะดวก
- บ้านพักมีมุมเล็กๆ ที่จัดไว้เพื่อความสวยงามหน้าบ้านพัก
- ข้างบ้านมีทางเดินสวยๆ จัดไว้รอบบ้านเพื่อความสวยงาม
- ห้องรับแขกชั้นล่างกว้างขวาง พร้อมที.วี คาราโอเกะ
- จัดส่วนรับประทานอาหารและเตรียมอาหารไว้อย่างสะดวก
- ห้องนอน 2 ห้องแอร์ (กว้างขวาง)
- มีที่นอนเสริมให้ฟรี
- มี ที.วี ทุกห้องนอน
- ห้องน้ำชั้นบนมีหนึ่งห้อง
- ลานหน้าบ้านมีบริเวณกว้างขวาง
- มีม้านั่งและเตาปิ้งย่างให้พร้อมทำอาหารได้เลย
- ทะเลที่หน้าบ้านแสนสุขลงเล่นน้ำได้


พร้อมสรรพสำหรับคุณเช่นนี้ 
ไม่มาพักบ้านแสนสุข ไม่ได้แล้วนะคะ

หากคุณต้องการเชื่อมสัมพันธภาพ และสร้างความสามัคคีภายในครอบครัว  กลุ่มเพื่อน  การประชุมกลุ่ม บริษัท โรงงาน หน่วยงานราชการ การรับน้อง หรือ เที่ยวแบบหมู่คณะต่างๆ ที่เป็นกลุ่มใหญ่ประมาณ 15 ท่าน  บ้านแสนสุขของเราสามารถตอบสนองความต้องการนี้ให้กับท่านได้เป็นอย่างดี เพราะเรามีที่พักพร้อมอุปกรณ์การพักผ่อนไว้คอยดูแล และพร้อมให้บริการทุกครอบครัว ทุกคณะ ทุกกลุ่ม และทุกกรุ๊ป 

เรายินดีต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศของทะเลสวยๆ น้ำทะเลใสๆ บรรยากาศที่เงียบสงบ  ในราคาสุดประหยัดบ้านแสนสุขจึงเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการจัดเที่ยวแบบหมู่คณะ 15 ท่าน หากท่านมีการจัดทัวร์ต่างๆ เช่น จัดกรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเหมา จัดทัวร์ท่องเที่ยว ดูงาน สัมมนา ของบริษัทหรือหน่วยงานราชการ ครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อนสนิท เป็นต้น

ฟ้าสวย ทะเลใส โรแมนติกยามพระอาทิตย์อัสดง

หาดเจ้าสำราญ เมืองเพชรบุรี สวย ประทับใจ ไม่แพ้ใครเช่นกัน











บ้านพักหาดเจ้าสำราญติดทะเล 
บ้านแสนสุข
ยินดีต้อบรับทุกท่านค่ะ


Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม