ทะเล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอีกสถานที่หนึ่ง ที่มีนักท่องเที่ยวพากันไปเที่ยวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย หรือว่าชาวต่างชาติ ต่างก็พากันมาเที่ยวทะเลกันทั้งนั้น นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับการพักผ่อนแล้ว ทะเลยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ที่คุณสามารถสนุกได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว 

นอกจากการเดินเล่นริมหาดแล้ว สำหรับกิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่นักท่องเที่ยวจะพลาดไม่ได้ เมื่อมาเที่ยวทะเล นั่นก็คือ การขี่ Banana Boat ซึ่งสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวได้ดีเลยทีเดียว จากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขา เล่นวินเซิร์ฟ เจสกี และอื่นๆ อีกมากมาย ให้นักท่องเที่ยวสามารถสนุกได้อย่างเต็มที่ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่ชื่นชอบการดำน้ำ ก็สามารถเข้าไปดำน้ำดูปะการังที่สวยงามได้ พร้อมกับฝูงปลาน้อยใหญ่สีสันสวยงามแหวกว่ายตามท้องทะเลให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจช่างเป็นภาพความประทับใจที่หาได้ที่ทะเลไทยของเราเท่านั้น

หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการเล่นกิจกรรมมาทั้งวัน ตกเย็นก็นำอาหารทะเลสดๆ มาย่างบนตะแกรง พร้อมกับกลิ่นหอมตะหลบอบอวนชวนน้ำหลายสอ จิบเบียร์เบาๆ เคล้ากับเสียงกีต้าร์ ช่างเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าและน่าประทับไม่รู้ลืม หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครยังนึกไม่ออกว่าจะมาเที่ยวที่ไหนดี อย่าลืมมาเที่ยวทะเลกันนะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างไม่รู้ลืมอย่างแน่นอนเลยหล่ะ มาเที่ยวทะเลกันเยอะๆ นะค่ะ


ที่พักหาดเจ้าสำราญติดทะเล 
ยินดีต้อนรับค่ะ

Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม