บ้านแสนสุขเป็นบ้านพักแบบหมู่คณะ ติดทะเลหาดเจ้าสำราญที่สุดในย่านนี้ ตัวบ้านจะหันหน้าให้ทะเล สามารถเดินลงทะเลได้ใกล้นิดเดียว จะมาพักเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิทก็ได้ เนื่องจากสามารถพักได้ 8-15 คน เป็นบ้านแสนสุขเป็นทาวน์เฮาท์ 2 ชั้น มี 2 ห้องนอนแอร์ พร้อมที่นอนเสริมฟรี มี 2 ห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำ  มีทีวีติดจานดาวเทียม 3 เครื่อง ห้องรับแขกชั้นล่างกว้างขวาง มีห้องครัว มีโต๊ะกินข้าว มีอุปกรณ์ครัวครบครัน สามารถทำครัวได้ มีคาราโอเกะให้ใช้ฟรี และ FREE WIFI ไว้บริการด้วย  


บ้านแสนสุขอยู่ใกล้ศูนย์กลางหน้าหาดเจ้าสำราญ สามารถลงเล่นน้ำได้ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และใกล้ร้านอาหารที่สามารถสั่งมากินที่บ้านได้ ใกล้สวนสาธารณะ ทำเลที่ตั้งของบ้านแสนสุข บ้านพักหาดเจ้าสำราญเหมาะสำหรับปาร์ตี้บาร์บิคิว และปิ้งย่างอาหารทะเล ที่สำคัญบ้านสะอาดมากเพราะมีแม่บ้านคอยดูแล การเดินทางเมื่อถึงหาดเจ้าสำราญจะเห็น 7-eleven และลานจอดรถทางขวาฝั่งลงทะเลจะเห็นบ้านแสนสุข หันหน้าให้ทะเลให้ไปจอดรถรอรับกุญแจบ้านที่หน้าชายหาดติดทะเลได้เลย


Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม