ใกล้สัปดาห์วันแม่เข้ามาทุกที วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะพาคุณแม่สุดที่รักไปเที่ยวที่ไหนดี ลองมาเที่ยวที่นี่กันเลยดีกว่า กับทะเลใกล้กรุงเทพฯ เพียงคุณขับรถมาเที่ยวกินลมชมวิวแค่ 2-3 ชั่วโมง ก็สามารถพาคุณแม่สุดที่รักของคุณเพลิดเพลินกับธรรมชาติที่สวยงามของทะเลได้แล้วค่ะ

ทะเลสะอาด บรรยากาศดีๆ แถมยังใกล้กับกรุงเทพฯ แบบนี้ ต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ กับหาดเจ้าสำราญ ที่มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนๆ หาดเจ้าสำราญถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตที่ครองใจใครหลายๆ คน  ไม่เคยตกยุคตกสมัย โดยเฉพาะที่รู้จักกันดีในชื่อหาดเจ้าสำราญ ที่อยู่ห่างไกลจากกรุงเทพไม่มากนัก ก็สามารถเดินทางไปถึงที่หมายปลายทางได้แล้ว หาดเจ้าสำราญเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 

นอกจากบรรยากาศดีๆ ที่หาได้จากที่นี่แล้ว หาดเจ้าสำราญแห่งนี้ยังมีบริการดีๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆ นำมาปรุงเป็นอาหารได้อย่างหลากหลาย ที่คุณสามารถเลือกรับประทานได้ตามใจชอบแล้ว ยังมีแม่ค้า พ่อค้า หาบเร่ขายของน่ารัก สีสันสวยงาม สามารถซื้อไปฝากคนทางบ้านได้อีกด้วย นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ โอกาสดีๆ อย่างวันแม่ปีนี้ หากใครที่ยังไม่เคยมาคุณแม่มาเที่ยวทะเล ลองเปลี่ยนมาเที่ยวทะเลดูบ้าง ไม่แน่ว่าท่านอาจจะประทับใจ ทำให้วันแม่ปีนี้ เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตคุณก็ได้

Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม