หาดเจ้าสำราญ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่หลายคนบอกว่า หากใครได้มาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรีแล้ว ไม่เดินทางมาเที่ยวที่หาดเจ้าสำราญ ถือว่าท่านมาไม่ถึงจังหวัดเพชรบุรี นอกจากความสวยงามของหาดเจ้าสำราญแล้ว ที่นี่ยังถือว่าเป็นสถานที่พักตากอากาศชั้นยอด ที่จะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ กลายเป็นวันที่พิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่จะสวยงามขนาดไหนนั้น วันนี้เรามีที่พักติดทะเลริมหาดเจ้าสำราญสวยๆ มาฝากกันค่ะ

          ในระแวกนี้มีที่พักติดทะเลมีสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย มีทั้งที่มีชายหาดส่วนตัว เป็นบ้านพักหลังเล็กๆ  ติดกระจกใสสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำอยู่ข้างๆ ให้นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ ไม่เพียงเท่านั้น ที่พักติดทะเลริมหาดเจ้าสำราญ ยังมีทิวทัศน์ที่สวยงาม ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนๆ ก็รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ เหมาะกับวันพักผ่อนที่แสนพิเศษจริงๆ เลย หากนักท่องเที่ยวคนไหนที่ต้องการที่พักติดทะเล บรรยากาศดี ๆ บริเวณหาดเจ้าสำราญแห่งนี้ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีที่พักน่าสนใจอยู่มากเลยทีเดียว

          ที่พักติดทะเลอีกแห่งหนึ่งในหาดเจ้าสำราญที่เราจะขอแนะนำ นั่นก็คือ บ้านแสนสุข ของเรานี่เอง ที่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินออกมาข้างนอก หรือเข้าไปในห้องพัก ก็สามารถสัมผัสกับกลิ่นอายของท้องทะเลได้แบบเต็มๆ ภายในห้องพัก เข้ากับบรรยากาศของท้องทะเล มองแล้วรู้สึกสบายตา สบายใจจริงๆ ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยก็สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้อย่างสนุกสนานแล้วละ

          หาดเจ้าสำราญแห่งนี้ ยังมีที่พักติดทะเลที่น่าสนใจอีกมากมาย หากนักท่องเที่ยวคนไหน มีโอกาสได้มาเที่ยวที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ และอยากนอนพักผ่อน สบายๆ สักคืน ลองแวะไปดูกันได้ รับรองว่าจะต้องประทับใจและต้องแวะมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม