หากพูดถึงหาดเจ้าสำราญ หลายคนคงรู้จักกันดีในนามของสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังในจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ในช่วงเทศกาลวันหยุดจึงมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันอยู่อย่างไม่ขาดสาย ทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของที่พักได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะถึงวันหยุดวันแม่ในปีนี้ เราจึงขอแนะนำที่พักติดทะเลสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาฝากกันค่ะ

        จะดีแค่ไหนหากเราได้พัก ที่พักติดทะเลเป็นที่พักติดทะเลที่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศของท้องทะเลได้แบบเต็มๆ เพียงเดินเล่นเพียงนิดเดียวเท่านั้น คุณจะได้ออกมารับลม ชมวิว มองเห็นทิวทัศน์ของท้องทะเลได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้ยังสามารถลงเล่นน้ำไปด้วย ชมทะเลไปด้วย ช่างสวยงามตา ในส่วนของห้องพักก็กว้างขวางสะดวกสบาย มาพักได้มากถึง 8-15 คนเลยทีเดียว เพียงเท่านี้คุณก็สัมผัสกับท้องทะเลได้อย่างใกล้ชิดแล้วค่ะ

          วันหยุดวันแม่ปีนี้ หากใครมีโอกาสพาคุณแม่มาเที่ยวที่ริมหาดเจ้าสำราญ ก็อย่าลืมจองที่พักติดทะเลบรรยากาศดีๆ ที่บ้านแสนสุขของเราไว้สักที่ด้วยนะคะ บางทีคุณอาจจะได้ความรู้สึกดีๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำและความประทับใจก็ได้นะ

Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม