หาดทรายสีขาวนวลสะอาดตาทอดยาวกว่า 4 กิโลเมตร ของหาดเจ้าสำราญ หากคุณอยากหลบร้อนมาเที่ยวทะเลเล่นน้ำให้ฉ่ำใจในวันหยุดอันน้อยนิดและพักผ่อนตากอากาศแบบส่วนตัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับคนรัก เพื่อนฝูง หรือครอบครัว หาดเจ้าสำราญเป็นอีกจุดมุ่งหมายหนึ่งของคนที่รักทะเลไม่ควรพลาด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการนอนพักผ่อน ฟังเสียงคลื่น รับลมทะเล หรือนานอาบแดด และ ลงเล่นน้ำให้ชื่นฉ่ำหัวใจ  

บรรยากาศในช่วงเช้าถึงช่วยสาย แดดจะไม่ร้อนมากนัก จะสัมผัสได้กับความเย็นสบายของลมทะเล มีความเงียบสงบเนื่องจากคนยังไม่พลุกพล่านมากนัก  ส่วนช่วงบ่ายแดดจะค่อนข้างร้อนมาก ไม่เหมาะกับการลงเล่นน้ำ แต่เหมาะกับการนั่งชมบรรยากาศ พร้อมรับประทานอาหารทะเลรสชาติจัดจ้านมากกว่า ช่วงเย็นบริเวณชายหาดบรรยากาศจะเงียบสงบ นั่งชมวิวยามเย็นมองพระอาทิตย์ตกดินเป็นภาพที่งดงามมาก ช่วงกลางคืนบรรยากาศบริเวณชายหาดเจ้าสำราญลมทะเลจะค่อนข้างแรง แต่ก็ยังคงคึกคักเพราะร้านค้าร้านอาหารต่างๆก็ยังเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอยู่

Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม