สาวๆคนไหนที่รักทะเลและมีแพลนจะไปเที่ยวทะเล วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆในการเตรียมความพร้อมก่อนการไปเที่ยวทะเลมาฝากกันนะค่ะ

แนะนำให้เตรียมความพร้อมสำหรับการดูแลผิวและเส้นผมเป็นพิเศษ เนื่องจากต้องเจอกับสายลมแสงแดดและอาจต้องสัมผัสกับน้ำทะเลซึ่งจะส่งผลกระทบกับผิวหนังและเส้นผมของเราโดยตรงที่นี้เรามาดูกันว่าเราต้องเตรียมอะไรบ้าง ขาดไม่ได้เด็ดขาดเลยนะค่ะสาวๆสำหรับครีมกันแดด อย่าลืมว่าแดดเมืองไทยแรงมาก แนะนำให้เตรียมไปทั้งครีมทาหน้าและครีมทาตัวโดยควรเลือก SPF ที่สูงๆหน่อยค่ะสัก 30-50 จะดีที่สุด  ครีมทาผิวและครีมบำรุงผิว ก็ควรเตรียมไปด้วย เพราะหลังจากที่เราตากแดดตากลมมาทั้งวัน หลังอาบน้ำเราก็ควรบำรุงผิวหน้าผิวกายของเราไม่ให้หยาบกร้านค่ะ แนะนำให้แบ่งบรรจุใส่ขวดเล็กๆไปก็ได้ค่ะจะได้ไม่ต้องขนขวดใหญ่ไปให้หนักกระเป๋า โฟมล้างหน้า สำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้า รวมทั้งครีมอาบน้ำ และ ยาสระผม ควรเตรียมไปให้พร้อมและพอดีกับวันไปนะค่ะ ของใช้ส่วนตัวอื่นๆ เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผ้าอนามัย  ควรเตรียมไปเองค่ะเพราะใช้ส่วนตัวไม่ได้ใช้ร่วมกันผู้อื่น อย่าลืมติดถุงพลาสติกใบใหญ่สำหรับใช้ใส่ผ้าเปียกไปด้วยนะค่ะ 

นอกจากนั้นสิ่งที่สาวๆควรเตรียมไว้ก่อนไปเที่ยวอีกคือ หมวกและแว่นกันแดดเพื่อป้องกันสายลมและแสงแดด  กล้องถ่ายรูปหรือโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้ห้ามลืมเด็ดขาดอุตส่าห์ไปเที่ยวทั้งทีจะลืมบันทึกเรื่องราวและความทรงจำเป็นภาพถ่ายได้ไงค่ะ  สำหรับชุดที่เตรียมไปเที่ยวทะเล ควรเป็นชุดที่ใส่สบายๆไม่ฟิตหรือแน่นเกินไป ชุดชั้นในควรเตรียมไปให้พอกับจำนวนวันที่ไปนะค่ะเพราะถ้าใช้ซ้ำคงไม่ดีแน่ๆ และสำหรับสาวๆคนไหนที่มีโรคประจำตัว หรือ ชอบเมารถ เมาเรือ อย่าลืมพกยาไปด้วยนะค่ะ เพราะในที่ที่เราไปอาจไม่มีขายก็ได้ค่ะ และทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็เป็นเคล็ดลับการเตรียมความพร้อมก่อนไปเที่ยวทะเลแบบง่ายๆที่จะคุณหรือใครๆก็สามารถทำได้ค่ะ


Categories

Popular Posts

TAG :

เคล็ดไม่ลับจัดกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จัดกระเป๋าเดินทาง จัดกระเป๋าเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวคนเดียว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทาง ตำนานเมืองเพชรบุรี เตรียมตัวลุยเดี่ยว back pack ท่องเที่ยวอย่างไรให้คุ้มค่า ทะเลของใคร? ที่พักติดทะเล หาดเจ้าสำราญ ที่พักริมทะเลสำหรับคุณ เทคนิคการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวทะเลเป็นหมูคณะ เที่ยวทะเลวันหยุด เที่ยวอย่างมีแบบแผน บรรยากาศดี ดี ริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศรอบบริเวณ หาดเจ้าสำราญ บ้านพักติดทะเล บ้านพักหาดเจ้าสำราญ บ้านพักหาดเจ้าสำราญ ติดทะเล บ้านพักหาดแสนสุข 15 คน ประวัติหาดเจ้าสำราญ พร้อมแล้ว ไปเที่ยวทะเลเถอะ พักสบายๆ ริมหาดเจ้าสำราญ แพ้อาหารทะเลทำอย่างไร วาฬบรูด้า หาดเจ้าสำราญ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้หาดเจ้าสำราญ สัมมนา อบรม รับน้อง สนุกที่หาดเจ้าสำราญ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขใจทุกครั้งเมื่อมาเที่ยวทะเล อัตราค่าบริการ อาหารทะเล ริมหาดเจ้าสำราญ อาหารทะเล สด อร่อย เอาความเครียดไปโยนทะเล โอ้ทะเลแสนงาม